Hoàng Nguyên Đơn vị cung cấp tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ uy tín

 

Bạn và gia đình đang muốn đi du lịch Hàn Quốc. Những bạn cũng chưa có kinh nghiệm đi và đang cần tìm một đia chỉ cung cấp các tour du lịch Hàn Quốc  để có thể đặt được tour Hàn Quốc giá rẻ. Vậy hãy đến với Công ty du lịch Hoàng Nguyên. Một công ty chuyên cung cấp các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ uy tín Chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Hiện nay công ty đang cung cấp các tour Hàn Quốc 2018 như sau:

Tour Hàn Quốc Hà Nội – Seoul - Everland – Nami – Hà Nội ( 5n4d)

 NGÀY 1: HÀ NỘI – SEOUL 

Qúy khách sẽ được xe của công ty đón tại TP. Hà Nội và đưa đến sân bay. Sau đó làm thủ tục rồi bay thằng sang Hàn Quốc. qua chuyên bay VN416 HAN - ICN 23:45 - 05:50 đi Seoul – Hàn Quốc Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: SEOUL –  ĐẢO NAMI ( Ăn: Sáng / Trưa / Tối)

tour du lịch hàn quốc

 Sau 4 tiếng kể từ khi cất cánh, Qúy khách sẽ đến sân bay quốc tế Incheon – thủ đô của seoul. Qúy khách sẽ được làm thủ tục nhập cảnh và sau đó sẽ được thưởng thức bữa sáng với món mì Udong một món mì truyền thống của Hàn Quốc. Sau khi ăn sáng quý khách sẽ lên xe và xuất phát đến tham quan đảo nami một hòn đảo nổi tiếng của Hàn Quốc. khi đến đảo quý khách sẽ được tự do khám phá đảo. Sau đó ăn trưa tại đảo. Chiều sẽ quay lại seoul và ăn tối tại nhà hàng.

 NGÀY 3: SEOUL – CÔNG VIÊN EVERLAND (ĂN: S/T/C)
tour du lịch hàn quốc

Ăn sáng tại khách sạn. đi tham quan lớp kim chi

Sau đó mua sắm tại: Trung tâm nhân sâm chính Hàn Quốc ,Cửa hàng chăm sóc sắc đẹp và Mỹ phẩm nội địa. Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Khi đến đây chúng ta sẽ được tham quan công viên Công viên Everland
Quý khách trở về Seoul, thưởng thức bữa tối.
Nghỉ đêm khách sạn 3 sao tại Seoul.

NGÀY 04: SEOUL  (ĂN: S/T/ C)

tour du lịch hàn quốc

Khi đến seoul Quý khách tham quan Thành phố Seoul với:
•  Cung điện Hoàng gia Kyong-bok (Gyeongbokgung Palace) – Cung điện Hoàng gia, Bảo tàng Dân gian Quốc gia, Nhà Xanh Phủ tổng thống,

Quý khách tiếp tục tham quan và mua sắm tại: Cửa hàng Tinh dầu thông, Cửa hàng Thuốc Bổ trợ gan, Cửa hảng miễn thuế Donghwa, Tự do mua sắm chợ Dongdeamun hoặc Myungdong. 

NGÀY 5: SEOUL – HÀ NỘI  (ĂN: S/T)

Ngày cuối ở Seoul quý khách sẽ ăn sáng và đi thăm Dòng suối nhân tạo Choenggye, Quảng trường Gwanghwamon. Làng dân tộc Bokchon Hanok Village. Mua sắm tại cửa hàng tổng hợp Cheangha.
Sau đó đoàn khởi hành quay ra sân bay, làm thủ tục cho chuyến bay VN415 : 18:05 – 20:40 tạm biệt đất nước Hàn Quốc, trở về Hà Nội.
20h40: Về tới sân bay Nội Bài. Xe đón và đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Chia tay đoàn và kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách trong các hành trình tiếp theo. 

Chi tiết chuyến đi bạn có thể xem tại: Tour Hàn Quốc giá rẻ hấp dẫn

Tour Du Lịch Hàn Quốc Hà Nội - Busan - Jeju - Seoul - Nami – Everland – Hà Nội ( 7 Ngày)

 NGÀY 1: HÀ NỘI - BUSAN 

Xe và hướng dẫn viên Du lịch Hoàng Nguyên đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài làm thủ tục cho chuyến bay đi Busan

NGÀY 2: BUSAN  (Ăn ba bữa)
tour du lịch hàn quốc

Khi đến busan quý khách sẽ được tham quan những điểm như đảo busan, tháp busan, ngắm cây cầu Gwangan, Tòa nhà APEC ở phía tây Bãi biển Haeundae, Trung tâm điện ảnh Busan Cinema Center,  Chợ cá Jagalchi ….

NGÀY 3: BUSAN - JEJU (Ăn ba bữa)

Chúng ta sẽ hòa mình vào một không khí mát mẻ tại đảo jeju, một nơi được thiên đường cửa sự nghỉ dưỡng. Và là một nơi mà được khá nhiều các hãng phim đến quay. 

NGÀY 4: JEJU (Ăn ba bữa)
tour du lịch hàn quốc

Khi chúng ta ở jeju một ngày quý khách có thể tự do đi tham quan các điểm như
Đỉnh Seongsan, Làng dân tộc Seongeup , Thác Cheonjiyeon , vách đá Jusan-jelli,Chùa Yakcheonsa - Công viên Maze Land. đây chính là một điểm mạnh về du lịch Hàn Quốc 

NGÀY 5: JEJU - SEOUL - EVERLAND (Ăn ba bữa)

Chúng ta sẽ tiếp tục ra sân bay và bay quay trở lại seoul để đến công viên everland tham quan và chơi những trò chơi tại đây

NGÀY 6: SEOUL - SHOW BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT (Ăn ba bữa)

Chúng ta sẽ ở seoul và sẽ đi tham quan đảo Nami và sẽ được thưởng thức show biểu diễn nghệ thuật đặc biệt

 NGÀY 7: SEOUL - HÀ NỘI (Ăn sáng)

Công ty sẽ đón trả du khách như ban đầu xuất phát.

Thông tin chi tiết về tour du lịch Hàn Quốc : Xem chi tiết tại đây

Đăng ký Tour du Hàn Quốc tại Hoàng Nguyên.

Nếu bạn đang có ý định đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ 2018 . Mà chưa biết sắp xếp lịch trình như thế nào. Hãy đến với du lịch Hoàng Nguyên để được nhân viên tư vấn. Và lên chương trình đi thích hợp cho bạn.

Chỉ cần bạn xác định thời gian và tài chính cho mình. Những nơi đẹp nhất, tuyệt vời nhất sẽ chờ đón bạn khi tham gia tour mà Hoàng Nguyên chọn cho bạn. Đảm bảo KHÔNG HỦY HOÃN. Lịch luôn cố định đê bạn yên tâm.
Liên hệ tổng đài: 0989.558.738.
Điện thoại tư vấn: 0243.7950.798.
Đia chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 7, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Phòng 503, tầng 5, tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, quân Đống Đa, Hà Nội.